Công ty TNHH JSJB Việt Nam chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của Maymom LLC

Date: - View: 5437 - By:

Lướt mạng xã hội 1 vòng, cứ vài ngày lại xuất hiện Chị A bán sữa giả, anh B bán bỉm giả và còn ti tỉ cái giả nữa mà chưa bị phanh phui. 
Những tiểu thương bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng để tư lợi cho mình gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bé. 


Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, các mẹ hãy BỚT TIN TƯỞNG HOÀN TOÀN vào người bán hàng, công nghệ ngay trên tay, hãy tự tìm hiểu thông tin về sản phẩm mình đã mua hoặc đang dự định mua trên các trang chính thống để phân biệt được đâu là thật đâu là giả. 


Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, dòng máy hút sữa Medela đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Tuy nhiên phụ kiện chính hãng giá cao, mà thị hiếu tiêu dùng của đa số các mẹ bỉm sữa là thích rẻ, và tin vào lời quảng cáo, chính điều này đã tạo ra cho các cá nhân bất chấp trục lợi từ việc cung cấp phụ kiện giả/ nhái. 


Trong quá trình nghiên cứu thị trường, chúng tôi nhận thấy phụ kiện Medela hàng giả và hàng nhái tràn lan và được bán công khai với mức giá rất thấp so với giá của hàng chính hãng, đôi khi hàng giả hàng nhái còn được các tiểu thương bán với giá chính hãng nhằm qua mắt người tiêu dùng. Hàng nhái được các tiểu thương giới thiệu mang thương hiệu Mỹ, nhưng không tìm thấy trên bất cứ trang bán hàng nào tại Mỹ. 


Nguy hiểm hơn đó chính là hàng giả, vi phạm nghiêm trọng bản quyền sản phẩm, đặc biệt chất lượng sản phẩm không được kiểm định an toàn, thiết kế tinh vi giống tới 99% hàng thật, dễ dàng đánh lừa những người tiêu.


Trong tình hình thị trường gây hoang mang cho người tiêu dùng, Công ty TNHH JSJB Việt Nam quyết định hợp tác với thương hiệu Maymom LLC, chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho các sản phẩm phụ kiện máy hút sữa do Maymom sản xuất, để mang đến cho người tiêu dùng Việt một sản phẩm chất lượng cao với nguồn gốc minh bạch. Đúng như slogan của Maymom: “Care for each mom” – chúng tôi quan tâm và thấu hiểu từng nhu cầu nhỏ của mẹ.


 Maymom ban đầu chỉ tập trung bán tại thị trường Mỹ, sau 10 năm, hiện nay chúng tôi đã có hệ thống phân phối toàn cầu tại Anh, Canada, Úc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Isarel, New Zealand, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha và Việt Nam…


Chúng tôi không phủ nhận chất lượng sản phẩm của Medela, Medela là thương hiệu chúng tôi vô cùng yêu thích. Chúng tôi lên án việc sản xuất phụ kiện giả, nhập nhằng về nguồn gốc của thương lái. Đặc biệt đây là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với sữa mẹ và là thức uống trực tiếp của trẻ nhỏ, vì vậy độ an toàn của những sản phẩm này là cực kì quan trọng.


Chúng tôi mang đến thêm cho bạn một lựa chọn mà ở đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn nhận được đúng những gì mà bạn chi trả. 
Tất cả sản phẩm của Maymom đều được kiểm định khắt khe và liên tục, chúng tôi cập nhật các Báo cáo kiểm định tại đây: http://bit.ly/2BZldDc


Hướng dẫn mẹ lựa chọn size phễu hút sữa chuẩnhttp://bit.ly/2R4Ko1u


Hướng dẫn mẹ phân biệt phụ kiện Medela chính hãng và hàng nháihttp://bit.ly/2BX67hD

 

Hướng dẫn mẹ lắp phụ kiện máy hút sữa Medela sản xuất bởi Maymomhttp://bit.ly/2RaoPwA


#maymom
#phụkiệnmáyhútsữa
#phụkiệnmedela
#maymomviệtnam
#medela

 

Kết quả: 3.1/5 - (41 phiếu)