Cọ rửa bình sữa chưa bao giờ dễ đến thế

Date: - View: 1623 - By:

Thời điểm làm sạch bình sữa là khi nào?

Hình ảnh có liên quan

Điều quan trọng nhất là phải làm sạch ngay lập tức. Nếu bạn để bình sữa bẩn ở đó và đi làm một việc gì khác thì nó sẽ trở nên khó lau chùi do sữa sẽ tạo một lớp màng/ chất béo trên bề mặt bình sữa.

Làm sạch bình sữa chưa bao giờ là công việc dễ dàng?

Làm sạch kỹ bình sữa là một trong những công việc tưởng như đơn giản mà lại không hề dễ dàng.

Trước khi làm cha mẹ tôi tin chắc là bạn sẽ không hề để ý hay sở hữu một chiếc chổi cọ bình sữa nào vì đơn giản nó là chưa cần thiết. Tuy nhiên sau khi có con thì bạn sẽ hiểu việc một chiếc cọ bình tốt sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn như thế nào.

Thị trường có rất nhiều loại chổi cọ bình sữa khác nhau với mức giá vô cùng phong phú. Một số loại mút hoặc bọt biển nhìn tưởng êm ái nhưng thực ra rất khó vệ sinh và nhanh bị mủn, điều tệ hại nhất là mút rất khó được tiệt trùng nên là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn gây hại phát triển, dễ làm lây nhiễm bệnh

Chổi cọ bằng cước có vẻ chắc chắn hơn, tuy nhiên, hầu hết các bà mẹ đều phàn nàn rằng chúng dễ làm xước hết bình sữa

Thấu hiểu những khó khăn và giúp giải quyết vấn đề này chúng tôi đã sản suất ra sản phẩm CHỔI CỌ BÌNH SỮA SILICONE 360 ĐỘ MAMA CHOICE. Đáp ứng đầy đủ tiêu chí để đảm bảo rằng bạn có thể lau chùi bình sữa một cách tốt nhất.

  • Chiều dài: chổi cọ bình sữa silicone 360 độ Mama’s Choice với chiều dài hơn 30cm với  thiết kế  độc đáo giúp phần cọ bằng silicone có thể dễ dàng tháo rời phù hợp với tất cả các loại dung tíchbình sữa.
  • Chất liệu: được làm bằng SILICONE siêu mềm, dẻo, độ đàn hồi cao, giúp làm sạch bình sữa mà không bị chày xước thân bình. Đặc biệt chất liệu SILICONE với khả năng chịu nhiệt độ cao có thể dễ dàng TIỆT TRÙNG (trong nước sôi hoặc máy tiệt trùng) không lo tích tụ vi khuẩn

  • Linh hoạt: Với khả năng xoay 360 giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện những thao tác xoay và cọ rửa bình một cách tốt nhất
  • Độ Bền: Với những chiêc chổi bình thương thì thời gian sử dụng thường rất ngắn từ 1-2 tháng là bạn đã phải thay một miếng bọt biển hoặc một chiêc chổi loại thường vì rụng lông. Với việc được làm từ SILICONE siêu bền thời gian sử dụng của chổi cọ bính sữa silicone 360 độ mama choice lên đến nhiều năm vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
  • Màu sắc bắt mắt, kiểu dáng hiện đại, tiện dụng với móc treo sau mỗi lần cọ rửa
  • Bao bì hoàn toàn bằng giấy THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG, nói không với ni-lông

 

Một sản phẩm chất lượng cao của Công ty JSJB Việt Nam


Sản xuất tại Đài Loan

Website: mamachoice.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mamachoicevietnam/

Shopee: mamachoice.vn

Hotline: 0902.299.843

 

 

 

Dánh giá cho chúng tôi!