Mẹ Bỉm Sữa Minh Trang Review Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Mama's Choice

Date: - View: 4968 - By:

Mama’s Choice tự hào là một trong những thương hiệu Việt Nam được các mẹ bỉm sữa lựa chọntin dùng, một trong số đó phải kể đến “bà mẹ 4

con” – MC Minh Trang! Và dường như, đúng là cô ấy có thể chinh phục cả thế giới chỉ nhờ có máy hút sữa và máy tiệt trùng!

 

Có lẽ mọi người không để ý, những hình ảnh mẹ bỉm sữa địu con đi họp Quốc hội không còn quá xa lạ với phương Tây, thậm chí họ có thể cho em bé bú mà không hề làm gián đoạn cuộc họp đang diễn ra. Và ở Việt Nam, những bà mẹ siêu nhân ấy cũng hoàn toàn có thể nuôi con bằng sữa mẹ tới 1 thậm chí 2 tuổi ngon lành.

Đó là nhờ sự quyết tâm của mẹ và con, của cả nhà, và của “công nghệ nuôi con thông minh”.

Hãy cùng Mama’s Choice khám phá chiếc máy tiệt trùng – sấy khô kèm hâm sữa thông minh vừa được “bà mẹ 4 con” sử dụng nhé!

Mẹ bỉm sữa MC Minh Trang review sản phẩm

 

“Đối với những bà mẹ vừa cho con bú vừa đi làm như mình, thực sự mình rất biết ơn máy hút sữa và máy tiệt trùng bình sữa! Nhờ 2 thứ này mà mình có thể yên tâm dành thời gian cho công việc mà không phải hy sinh sữa mẹ cho con, lại vô cùng tiện dụng, tiết kiệm thời gian công sức rất nhiều.

Hồi mới sinh bạn Ruốc, mình từng chia sẻ về cốc hứng sữa Mama’s Choice dùng siêu đơn giản nhưng hiệu quả không ngờ, tới giờ mình lại được trải nghiệm máy tiệt trùng sấy khô bình sữa + hâm sữa, giữ ấm sữa 5 trong 1 của các bạn ấy. Thiết kế xinh xắn và nhỏ gọn hơn mình nghĩ nên ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhà đông con nên góc nào cũng phải tối ưu.

Lại nói về các thiết bị máy tiệt trùng bình sữa sấy khô thì có đủ các dòng máy, đủ các công nghệ cho mọi nhu cầu và khả năng “đầu tư” của các gia đình, từ vài trăm ngàn tới 5-7 triệu! Nhưng nếu để chọn 1 dòng máy mà hài hoà được cả chất lượng và giá cả, đơn giản mà dễ dùng với những nhu cầu cơ bản nhất thì mình vote cho chiếc máy này của Mama’s Choice.

 

Một vài “điểm sáng” của chiếc máy đa di năng này:

- Khoang hâm sữa rộng rãi, đặt vừa tất cả các loại bình sữa, nhà mình hâm sữa cho Ruốc và hâm ké đồ ăn cho Bơ cùng lúc luôn. Máy có màn hình điện tử giúp theo dõi được nhiệt độ thực tế của nước trong khoang máy, lại có thể điều chỉnh được nhiệt độ mình muốn từ 35 lên 80 độ phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như hâm ấm sữa mẹ, giữ ấm nước pha sữa, rã đông sữa và cả hâm đồ ăn nữa.

Hâm và giữ ấm 2 bình sữa

 

- Chế độ tiệt trùng hơi nước thông minh, tiệt trùng xong là sấy khô khép kín. Dụng cụ hút sữa, bình sữa chỉ cần rửa sạch xong thả hết vào máy, bấm vài nút là một lúc sau được tiệt trùng sạch sẽ, cảm giác lấy đồ từ máy ra sạch khô rong ấm ấm tay rất chi là yên tâm. Các bé mà đến tuổi thích gặm gặm đồ chơi hay là tuổi ăn dặm thì thả 1 loạt đồ vào máy tiệt trùng sấy khô xong là tha hồ dùng cả ngày. Vừa tiện, vừa sạch sẽ và an toàn.

Tiệt trùng sấy khô bình sữa và đồ dùng của bé

 

- Máy có màn hình điện tử, rất rõ nét, dễ nhìn, theo dõi được thời gian và nhiệt độ máy hoạt động nên chủ động cho mình. Rất hữu ích với mẹ nào bận rộn mà quên quên nhớ nhớ như mình. Nhà có ông bà hay người giúp việc cũng dễ dàng thao tác.

Dễ dàng lựa chọn chức năng bằng bảng điều khiển LED

 

Việc tiệt trùng bình sữa, đồ chơi, đồ dùng của con quan trọng là vậy, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành, vậy mà mình vẫn thấy không ít gia đình lơ là. Đôi khi chỉ vì một lần vô tình nào đó mà vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể còn non nớt của con gây nên các bệnh nhiễm trùng rồi chữa hoài chữa mãi không khỏi. Cẩn thận chẳng bao giờ là thừa, nhất là khi công nghệ sẵn sàng, đồ đạc tiện lợi và hiệu quả thế này.”

 

Mẹ có thể xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: https://mamachoice.vn/product/may-tiet-trung-say-kho-va-ham-sua-da-nang-5-trong-1-mamas-choice.html

 

Hoặc mua hàng trên các gian hàng thương mại điện tử của Mama’s Choice:

TIKI: https://bit.ly/tiki-mmc

SHOPEE: https://bit.ly/shopee-mmc

LAZADA: https://bit.ly/lazada-mmc

 

Kết quả: 4.7/5 - (3 phiếu)