Tất Tần Tật Về Cốc Hứng Sữa Thần Thánh Của Mama's Choice

Date: - View: 12945 - By:

CỐC HỨNG SỮA LÀ GÌ?

Khi mẹ cho bé bú, một bên còn lại vẫn chảy sữa không ngừng, dùng khăn thấm thì rất phí và mất vệ sinh. Một chiếc cốc hứng sữa Mama’s Choice thần thánh sẽ giúp mẹ giải quyết vấn đề đó.

Cốc hứng sữa

 

CÔNG DỤNG CỦA CỐC HỨNG SỮA MAMA’S CHOICE

Hứng sữa: Cũng giống như hút sữa, khi bé bú 1 bên, bên còn lại vẫn tiếp tục tiết ra, mẹ chỉ cần đặt cốc vào bên ngực còn lại, cốc sẽ hứng được phần sữa dư thừa mà hoàn toàn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

Hút sữa: Cốc có lực hút âm, mẹ chỉ cần áp vào ngực và bóp nhẹ, cốc sẽ hứng và hút sữa nhẹ nhàng, mẹ thậm chí không cần giữ cốc, hoàn toàn rảnh tay. Mẹ có thể dùng 1 bên hoặc cả 2 bên để thay cho máy hút sữa.

Kích sữa: Với những mẹ mong muốn về nhiều sữa cho con, hoặc bị tắc tia sữa, sử dụng Cốc hứng sữa Mama’s Choice sẽ giúp mẹ nhẹ nhàng kích sữa, giảm sự căng tức và tắc tia, từ đó giảm thiểu nguy cơ bị áp xe.

Tuy cốc hứng không thể thay thế hoàn toàn máy hút sữa chuyên dụng, nhưng lại rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho cả mẹ và bé. Bé bú xong thì vừa vặn mẹ cũng hứng được một lượng kha khá.

 

TẠI SAO CÁC MẸ NÊN DÙNG CỐC HỨNG SỮA?

  • Cốc hứng sữa giúp mẹ vừa hứng được sữa lại vừa làm được các việc khác, bởi hoàn toàn rảnh tay. Cốc có lực hút chân không nên bám chắc chắn trên bầu ngực mẹ, không hỏng khi bị rơi hoặc va đập. Khi 2 bé cùng bú đồng thời, lượng sữa của mẹ sẽ tăng hơn 30% so với chỉ có 1 bé bú. Cốc hứng sữa với lực hút chân không mô phỏng như em bé thứ 2 đang hút sữa mẹ vậy, điều này cực kì tích cực với những mẹ đang muốn có nhiều sữa cho bé hơn.
  • Nếu bé không muốn bú nữa, nhưng sữa vẫn còn thì còn gì tuyệt vời hơn khi mẹ có một chiếc cốc hứng trong tay. Áp vào và đợi sữa chảy, rồi bảo quản. Thế là xong!
  • Nhỏ gọn và tiện lợi, mẹ thoải mái mang theo bên mình. Thậm chí nếu cần, mẹ có thể dùng cốc với cả 2 bên, không khác gì một chiếc máy hút sữa chính hiệu mà không hề gây ồn ào.
  • Với những mẹ không có điều kiện mua máy hút sữa thì cốc hứng sữa chính là giải pháp. Bởi lực hút chân không từ cốc sẽ giúp mẹ hứng được một lượng sữa không hề nhỏ, đủ để trữ cho bé.
  • Hoàn toàn rảnh tay, các mẹ không cần giữ cốc trong khi sử dụng! Không phụ kiện lích kích! Không động cơ! Phù hợp với cả những mẹ có núm ti, tuyến sữa nhạy cảm nhất.

 

TẠI SAO CÁC MẸ NÊN CHỌN CỐC HỨNG SỮA MAMA’S CHOICE?

  • Cốc tương thích với tất cả các kích cỡ bầu ngực. Cốc hứng sữa Mama’s Choice có thiết kế miệng cốc dạng phễu và cốc hoạt động trên cơ chế hút chân không, vậy nên những mẹ có ti nhỏ, to, bị thụt,… đều yên tâm sử dụng cốc hứng sữa Mama’s Choice
  • Không lo bị đau ngay cả với những mẹ có đầu ti nhạy cảm, nứt cổ gà, đau,.. đều dùng được Cốc hứng sữa Mama’s Choice.
  • Không lo bị đổ khi Cốc hứng sữa Mama’s Choice có một chân đế silicone phía dưới đáy, mẹ chỉ cần ấn nhẹ nhàng giúp cốc cố định trên mặt phẳn so với các loại cốc khác.
  • Dễ dàng theo dõi lượng sữa vì có vạch chia rõ ràng.
  • mức giá phù hợp so với các loại cốc được nhập khẩu bán tại Việt Nam.

 

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM:

  • 01 cốc hứng sữa silicone 4oz/ 120ml
  • 01 nắp đậy nhựa PP BPA free
  • 01 túi vải nhung, dùng đựng cốc khi di chuyển
  • 01 hướng dẫn sử dụng

cốc hứng sữa

bộ sản phẩm cốc hứng sữa

 

CHỨNG NHẬN VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Được kiểm định theo tiêu chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), không hư hỏng khi va đập hoặc rơi.

Chứng nhận FDA

chứng nhận SGS

chứng nhận SGS

kết quả thử nghiệm

 

CÁCH SỬ DỤNG CỐC HỨNG SỮA MAMA’S CHOICE

Bước 1: Trước khi sử dụng, hãy đảm bảo rằng cốc được tiệt trùng sạch sẽ. (bằng cách luộc qua nước sôi, tiệt trùng bằng Máy tiệt trùng bình sữa Mama’s Choice), cốc có thể chịu được đến 250 độ C.

Bước 2: Kích thích tuyến sữa: Mẹ dùng một chiếc khan ấm, nhẹ nhàng matxa bầu ngực theo vòng tròn, giúp sữa chảy hướng về phía núm giúp việc hứng dễ dàng hơn.

Bước 3: Áp cốc lên bầu ngực và bóp nhẹ nhàng cho đến khi cảm nhận được áp lực. Khi sữa bắt đầu xuống hãy để sữa chảy tự nhiên cho đến khi nhận được lượng sữa mong muốn hoặc đến khi bầu ngực trống.

Bước 4: Nếu có cảm giác sữa không đều, hãy điều chỉnh lại cốc cho đến khi tìm được vị trí thích hợp.

Bước 5: Đổ sữa ra bình hoặc túi trữ, trữ trong tủ lạnh.

 

BẢO QUẢN, VỆ SINH CỐC HỨNG SỮA MAMA’S CHOICE

Vệ sinh vô cùng đơn giản bởi cốc chỉ có 1 bộ phận duy nhất, đơn giản chỉ là một chiếc cốc silicone nhẹ, không có bất kỳ một phụ kiện vướng víu nào khác.

Mẹ chỉ cần một cây chổi cọ (khuyên dùng Chổi cọ Silicone Mama’s Choice để không bị xước cốc và giữ được độ mới của cốc), có thể dùng thêm nước rửa bình kháng khuẩn Mama’s Choice để tăng tác dụng vệ sinh, cọ rửa nhẹ nhàng bên trong, miệng cốc và bên ngoài cốc.

Có 2 cách để mẹ vệ sinh cốc:

- Luộc qua nước sôi (cốc chịu được nhiệt lên tới 250 độ C)

- Dùng máy tiệt trùng chuyên dụng 5 trong 1 Mama’s Choice.

Cốc sau khi vệ sinh xong mẹ để tại nơi khô thoáng, tốt nhất là để riêng với đồ dùng của bé để giữ vệ sinh và tiện sử dụng.

VIDEO VỆ SINH CỐC HỨNG SỮA

PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI DÙNG

Bà mẹ 4 con MC Minh Trang: "Cái cốc/bình hứng sữa kiêm hút sữa này lợi hại cực!!!!" Các mẹ tham khảo bài review của MC Minh Trang: facbook.com/2766717340046963 

feedback Minh Trang

feedback khách

feedback khách

 

MUA CỐC HỨNG SỮA MAMA’S CHOICE Ở ĐÂU?

1. Mua tại các đại lý bán lẻ của Mama’s Choice trên toàn quốc

2. Mua tại các trang thương mại điện tử như:

Kết quả: 4.6/5 - (5 phiếu)